Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

UBND phường Thanh Bình long trọng tổ chức khai mạc Đại hội TDTT

Sáng ngày 29/5, UBND phường Thanh Bình long trọng tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017.
Thanh Bình là đơn vị được thành phố Hải Dương chọn tổ chức đại hội điểm, với 30 khối diễu hành biểu dương lực lượng, hơn 1.600 người ở mọi lứa tuổi, thành phần, đại diện cho các hội, ban, ngành, đoàn thể, các khu dân cư của phường đã thể hiện lực lượng hùng hậu và sự lớn mạnh, sâu rộng của phong trào thể thao quần chúng của địa phương.

Xem thêm: Dự án căn hộ Florita Garden
Do biến động về thị trường đã làm cho việc phát triển ngành chăn nuôi

Trong những năm qua, phong trào TDTT của phường phát triển sâu rộng và mạnh mẽ. Nhiều CLB thể thao hoạt động tích cực và hiệu quả như: Hội nông dân thường xuyên duy trì tập luyện, các chi hội đều có CLB bóng bàn, cầu lông; bóng chuyền tham gia giải bông lúa vàng đạt giải cao. Học sinh tiểu học đoạt chức vô địch bóng đá mini các trường Tiểu học năm  học 2016 -2017; Giải nhất tập thể Aerobic, Giải ba trong cuộc giao lưu bơi và chạy; Giải Nhì trong liên hoan võ cổ truyền học sinh tiểu học. Khu dân cư số 11: giải nhất môn bóng đá của phường năm 2015; CLB khí công dưỡng sinh đạt giải nhì cấp thành phố năm 2016. Đặc biệt có VĐV Nguyễn Thị Thủy - kiện tướng môn bóng chuyền... đã góp phần cung cấp nguồn vận động tiềm năng cho thành phố và tỉnh.

hường Thanh Bình tổ chức thi đấu 9 môn: bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, kéo co, điền kinh, thể dục, cờ tướng, aerobic, bơi. Các môn được tổ chức thi đấu sau khai mạc đại hội và đến cuối tháng 7 bế mạc.
Theo kế hoạch, Đại hội TDTT thành phố Hải Dương được tổ chức vào ngày 26/10 với 12 môn thi đấu.​
Ngoài ra, cuộc họp đã nghe và cho ý kiến về báo cáo xin ý kiến Hơp phần II: Quy hoạch chi tiết phát triển lưới điện trung và hạ áp sau các trạm 110KV (của Quy hoạch phát triển điện lực tỉnh Hải Dương giai đoạn 2016-2025, có xét đến 2035). Tuy nhiên, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị tư vấn cần rà soát, cập nhật lại các số liệu liên quan đến quy hoạch phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh và các quy hoạch khác của địa phương đã được phê duyệt, qua đó xác định được mục tiêu và có giải pháp thực hiện tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét