Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Đảng bộ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi (huyện Nam Sách) đã tổ chức lễ kết nạp đảng

Sáng 26/5, Chi bộ 2 - Đảng bộ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi (huyện Nam Sách) đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú hiện đang là học sinh lớp 12B của nhà trường. Đồng chí Nguyễn Đức Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy về dự
Hai học sinh của nhà trường được kết nạp Đảng là Hoàng Thị Anh và Dương Văn Khải. Đây là lần đầu tiên Đảng bộ trường THPT Mạc Đĩnh Chi và là lần thứ 2 các đảng bộ Trường THPT trên địa bàn huyện tổ chức kết nạp đảng viên mới là học sinh THPT.

Xem thêm: Tiện ích dự án Florita Garden

Ý Đảng thuận lòng dân đã tạo nên sức mạnh tổng hợp và là động lực


2 học sinh Dương Văn Khải và Hoàng Thị Anh đã có quá trình phấn đấu, nỗ lực cố gắng trong học tập, rèn luyện. Với vai trò là lớp trưởng, Dương Văn Khải 3 năm liền là học sinh giỏi, đoàn viên xuất sắc, là ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường; liên tục được Huyện đoàn khen thưởng. Là Bí thư chi đoàn, Hoàng Thị Anh cũng có thành tích học tập tốt, là học sinh giỏi và đạt 2 giải khuyến khích cấp tỉnh môn Sinh học năm lớp 10 và lớp 12. Không chỉ học giỏi, 2 học sinh trên đều có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trong sáng, giản dị, tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội, là nòng cốt trong các phong trào do Đoàn trường phát động.
Vinh dự và xúc động đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 2 đảng viên mới đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu của Đảng, đồng thời xác định, được kết nạp đảng là niềm vinh dự lớn lao nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, từ đó phát huy tốt hơn nữa thành tích trong học tập; tiếp tục rèn luyện về phẩm chất, đạo đức; tích cực tham gia công tác xây dựng đảng, góp phần làm rạng danh ngôi trường THPT Mạc Đĩnh Chi.
Việc đoàn viên thanh niên học sinh được kết nạp vào Đảng là minh chứng khẳng định Đảng bộ trường THPT Mạc Đĩnh Chi đã có nhiều đổi mới trong công tác giáo dục, bồi dưỡng cho học sinh; khẳng định chất lượng dạy và học của nhà trường có bước phát triển mới. Đây cũng là động lực để trường THPT Mạc Đĩnh Chi tiếp tục tuyên truyền, giáo dục trong học sinh toàn trường, phấn đấu có nhiều học sinh vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hồ Ngọc Lâm nhấn mạnh ý nghĩa của Tháng hành động vì trẻ em cũng như Hoạt động hè và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017. Để thực hiện có hiệu quả kế hoạch hoạt động hè và tháng hành động vì trẻ em năm 2017, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, trường học, từng gia đình và mỗi người dân cần quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến Luật trẻ em và các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về trẻ em; huy động nguồn lực nhằm chăm lo hơn nữa cho trẻ em, chú trọng đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất cho các hoạt động của trẻ em. Các cơ sở cần xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện tốt Tháng hành động vì trẻ em và hoạt động hè năm 2017 với những việc làm cụ thể, phù hợp với tình hình cụ thể của địa phương.
Tại buổi lễ, UBND huyện đã tặng quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã An Sơn; tặng quà mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho 20 trường Mầm non trong toàn huyện. Công ty in Đức Trường (thành phố Hải Dương) tặng 500 cuốn vở trị giá 3 triệu đồng cho học sinh của xã An Sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét