Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Bao giờ mở bán căn hộ Florita Garden quận Tân Phú?

Căn hộ Florita Garden có vị trí đắc tại đường Lũy Bán Bích quận Tân Phú. Đây là một sản phẩm sắp ra mắt của chủ đầu tư Hưng Thịnh. Sản phẩm được định hướng là căn hộ cao cấp, dự án có nhiều tiện ích đi kèm, giao thông thuận lợi, kết nối nhanh với các khu vực lân cận.


can ho florita garden
Dự án căn hộ Florita Garden
Dự án Florita Garden khu vườn đầy hoa giữa lòng thành phố. Là khu căn hộ biệt lập, đưa con người về với thiên nhiên xanh mát đầy hoa và cây xanh.  Cư dân của căn hộ Florita Garden mỗi ngày đều có thể tận hưởng không khí trong lành trong khu vườn đầy hoa này. Florita Garden Hưng Thịnh được kiến tạo từ sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại cùng thiên nhiên xanh mát trong lành, Căn hộ Florita Garden không chỉ đem đến sự tiện nghi và sang trọng mà còn là nơi lý tưởng để bạn làm mới mình mỗi ngày và sẵn sàng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Với vị trí đắc địa, dự án căn hộ Florita Garden Tân Phú có hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng với các cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, siêu thị trung tâm triển lãm quốc tế, trường học, rạp chiếu phim Galaxy Tân Bình, bệnh viện quận Tân Phú...

Nội khu dự án căn hộ Florita Garden Tân Phú có 5 tầng thương mại tạo thành một thiên đường mua sắm với các gian hàng bán lẻ, siêu thị, khu ẩm thực…; hồ bơi nước tràn tiêu chuẩn châu Âu, phòng gym, spa, phòng hội nghị cao cấp và dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, sang trọng. Bao bọc các block nhà là cảnh thiên nhiên tươi mát, tạo nên một môi trường sống hài hòa và lý tưởng.

Với các tiện ích của căn hộ nói trên, sản phẩm là sự mong đợi của rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư lý tưởng cũng như những nhà đầu tư tìm kiếm một cơ hội đầu tư sinh lời tốt. Dự kiến căn hộ Florita Garden sẽ có giá chỉ từ 1,3tỷ/căn và được mở bản trong khoảng tháng 6 - 7/2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét